Chính sách đổi trả - Cliona

Khách hàng thân mến,

Sản phẩm xảy ra lỗi là việc không mong muốn của khách hàng, Cliona và Hãng. Cliona chỉ phân phối hàng chính hãng có đầy đủ hoá đơn, giấy tờ tại Việt Nam nên việc bảo hành rất hiếm gặp, tuy nhiên, khi có lỗi, Cliona luôn cố gắng để bảo vệ và đặt lợi ích, trải nghiệm của Khách hàng lên đầu.

Dưới đây là chính sách bảo hành sản phẩm năm 2020 của Cliona:

– Sản phẩm bị lỗi được xác định do hãng/nhà sản xuất: Được bảo hành, Cliona liên hệ Hãng để đổi sản phẩm mới khác cho quý khách. Cliona hỗ trợ Freeship.

– Sản phẩm bị lỗi được xác định do bảo quản, đóng gói, vận chuyển của Cliona:

+ Khiếu nại trong vòng 24h kể từ thời điểm nhận hàng: Được Cliona đổi sản phẩm mới. Cliona hỗ trợ Freeship.

+ Khiếu nại sau 24h kể từ thời điểm nhận hàng: Cliona không chấp nhận bảo hành do sau thời điểm này rất khó để xác định sản phẩm lỗi do Cliona.

Mọi thông tin khiếu nại, bảo hành về sản phẩm vui lòng Inbox/gọi điện về Cliona để được giải quyết.

Chúc quý khách hàng luôn xinh đẹp!

Cliona Team,

1

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.